Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Thím ơi, tao cũng đến lạy mày - Lã Dũng

Mấy ngày nay, nhân cái sự kiện Lã Dũng các thím bên hội nhóm này, các mợ bên hội nhóm kia đua nhau đến hỏi thăm tới tấp. Cốt cũng chỉ nhăm nhăm chụp được cái ảnh cùng với phong bì đề dòng chữ “hội chúng tao kính…thăm” để bố cáo với bàn dân thiên hạ rằng chỉ các thím, các mợ đến đây kịp thời thăm hỏi động viên thằng ku em lâu ngày bị oánh, mà chẳng cần biết thằng ku ấy nó thương ở chỗ quái ấy như thế nào.
Kể cũng lạ, từ ngày sinh ra cái nghề zận chủ, các thím các mợ nhao nhao xô vào để theo đóm ăn tàn, theo voi hít bã mía. Hễ cứ có cái dịp gì là y rằng chỉ cần đảo qua đảo lại phây sờ búc là các thím các mợ đã phốt hết lên cả roài. Đến nỗi khi đi thăm viếng đám tang thì người ta phải thành kính phân ưu, đằng này, các thím các mợ cũng được dòng chữ ấy nhưng lại phải tổ chức ăn tiệc ở nhà hàng để “hội chúng tao thành tâm kính viếng”, đồng hành cùng nỗi đau của đồng môn. Vậy cũng chẳng hiểu thế nào là tấm lòng nghề zân chủ. Tạm gác cái “tận đáy tấm lòng”, quay lại sự kiện Lã Dũng.
Chắc mấy ả từng qua tay hẳn còn nhớ, cách đây cũng chừng 2 năm rưởi, sau một hồi cùng tiền, xế hộp rồi những lời ong mật, gã họ Lã cũng từng trèo được lên giường với cô ẻm Trang Chân Tăm – Hà Đông. Mối tình răng hoa vụng trồm đang trong thời kỳ đơm đua nhà nghỉ, tuy vẫn chưa bị “Cọp” nhà họ Lã phát hiện nhưng oái oăm thay, bố nhà ả hiện hình, mặt mày họ Lã tối tăm. Nhưng với bản năng của thím zận chủ, họ Lã cũng kịp cố mà kêu to “ối giời ơi, vỡ đầu”. Hồi sau chẳng thấy thím mợ nào ủng hộ, họ Lã chạy ra chợ thu mua mấy đồng tiết canh vịt vơ đắp vào đầu, để gọi chút là… em đây oan uổng “Thị Mầu” (đến Thị Mầu oan còn có lý do nữa chẳng là…). Kết thúc sự cố, rồi!!! Họ Lã cùng ả đường ai nấy đi, chẳng còn quen biết. Lâu nay lại nghe tin ả sắp bước lên xe trâu về nhà chồng, chẳng biết có phải phận số run rủi, họ Lã lại “đau lòng” tự mình thưởng phạt???
Ngày 10/7/2016, sau hồi nhậu nhẹt, chế họ Lã lai ẻm cùng mấy bợm bựa Nờ U, trên đường vắt vẻo về thôn, sẵn mình bản tính “gái không thể tha, Bùi Hằng cũng phải chén”, họ Lã toan tính “tập thể” đưa ẻm tên Như “vào nhà để nghỉ”, cùng dắt tay nhau đi dưới tấm biển đầu giường “tình tội”.
Nhưng thôi, “Ối giời ơi”, kẻ cắp lại gặp phải bà già, đi đêm lắm quá nên suốt ngày gặp ma (thế mà còn chưa tỉnh vẫn lu loa, chu chéo để minh oan “Thị Mầu”), họ Lã lại bắt đầu kêu đau, nhưng thế quái nào, vận đen số cũ. Đi nhậu say sưa, đưa gái đi vào con đường í á, lại đòi đau đầu bên trái, bắt bác sĩ bó băng bên phải, máu me bê bết như cục bột ngấm đông.

Thôi rồi, đúng là, lại phải nói “Thím ơi, tao cũng đến lạy mợ”!!! 


4 nhận xét:

  1. Cả 700 tờ báo, đài phát thanh, truyền hình thi nhau tâng bốc bè lũ tai sai của kẻ thù TQ, báo đài chỉ lo bóp méo xuyên tạc vu khống, internet thì ngăn chận, đánh sập, những trang nào không thể ngăn chận đánh sập được thì thả bọn chó săn giấu mặt vô gây rối ăn ngang nói ngược gọi những người dám lên tiếng bênh vực những người yêu nước là phản động,
    Tàn ác độc tài đã man như Tần Thủy Hoàng hay Lê Ngọa Triều rồi cũng phải đến ngày tàn của bạo chúa, bọn súc vật bán đứng tổ quốc và dân tộc Việt Nam rồi chúng bây phải đến tội trước nhân dân VN, ngày đó không còn xa đâu, hãy quay về với tổ quốc và dân tộc VN đi, ngày xưa bọn nhà HỒ cướp ngôi cướp nước khi bị ngoại xâm đã tự trói mình đầu hàng dâng đắt nước VN cho tàu một lần rồi, bọn nhà HỒ ngày nay sẽ bị nhân dân trừng trị đích đáng chứ không thể dâng đất nước VN này cho tàu một lần nữa được đâu, bọn súc vật chúng bây đừng có hòng hảy xem cái gương tên bạo chúa tự xung là cha già dân tộc nước CHXHCN Rumania cuối cùng phải đền tội trước pháp trường bởi những người yêu nước, nếu chúng bây những tên súc vật chó hùa cắn xé đồng loại không sớm quay lại sẽ cùng chung số phận, đây là lời cảnh cáo gởi đến những tên súc vật hãy mở sáng mắt ra vẫn còn kịp đó
    - Sống trong thời thuộc địa không có tự do ngôn luận, không có tự do báo chí cụ Huỳnh Thúc Kháng đã nói "nếu không có quyền nói những điều mình muốn nói, thì ít ra cũng giữ cái quyền không nói những điều người ta ép buộc mình phải nói". Mọi người đều yêu quê hương, yêu dân tộc mình và họ sẵn sàng hy sinh vì tổ quốc, bởi đó là cái chết có ý nghĩa nhất của một con người. Nhưng trên thế giới này không có chỗ đứng cho yêu chế độ. Tình yêu tổ quốc thiêng liêng đã bị người ta làm lệch đường, sai hướng thành tình yêu chế độ. Hãy nghĩ kỹ về việc dùng tài năng của mình phục vụ cho dân tộc mình, thay vì làm công cụ chống lại dân tộc Việt Nam.
    ‎- Tôi yêu đất nước Việt Nam, tôi yêu dân tộc Việt Nam. Tôi sẳn sàng chết cho tổ quốc Việt Nam. Nhưng Tôi không yêu chủ nghĩa xã hội và không yêu đảng.
    Có đê tiện hèn hạ thì cũng vừa thôi. Chỉ có loài súc vật mới quay lưng trước sự khốn khổ của đồng loại.
    Khác với súc vật, con người có tư duy. Con chó có thể trung thành vô điều kiện với chủ nhân bởi nó không đủ kiến thức để phân biệt phải trái đúng sai, ngược lại con người có kiến thức và liêm sĩ đó chính là nhân cách, cam tâm cuối đầu bán rẻ nhân cách thì giá trị phẩm chất con người ấy không hơn loài súc vật !

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Điêu toa.
    Nói ko thành có.
    Văn nô điếm bút, nghe lời đảng xui, xúc phạm người yêu nước.

    Tất cả các người sẽ gặp quả báo nhãn tiền thôi.
    Khẩu nghiệp mà.

    Trả lờiXóa
  4. Video mô tả sinh động, chân thực về bản chất, trình độ và khả năng tư duy của chủ nghĩa CS, đảng viên đảng CS Việt nam, chế độ CS Việt nam và tất cả toàn bộ lực lượng ký sinh theo đảng CS Việt nam và chế độ CS Việt nam kiếm ăn.
    https://www.facebook.com/cuoivobung/videos/10154410470539416/

    Bạn cần lời khuyên cho vợ bạn?
    Có thể vợ bạn chưa được vinh hạnh nghe những lời vàng ngọc. Để tôi thử nhắc lại ý nghĩa của lý luận Marx-Lenin, chủ trương đường lối sáng suốt của đảng CS Việt nam, bà ấy hiểu ra ngay:

    Này bà kia, nghe Marx, bác và đảng nói
    Chỗ của bà lúc này, chính xác phải là VN và chỉ có ở VN.
    Với năng lực tuyệt vời của bà và đồng loại như bà đang đầy rẫy ở Việt nam, để kiếm được miếng ăn ở đất nước XHCN Việt nam thiên đường, bà và đồng loại chỉ có thể là: làm đảng viên đảng CSVN - làm Lãnh đạo VN - làm CAND VN - làm Dư luận viên CSVN, hoặc tự thiểu năng hoá mạnh hơn nữa để làm ký sinh những hạng vừa kể. Không thể hơn.
    Bà chính là nền tảng tinh khiết tạo nên đảng CS và luôn là chủ trương dường lối xây dựng lực lượng của đảng CS Việt nam.
    Xin bà hãy nghe theo Marx, bác và đảng, cơ hội duy nhất có thể giúp cho bà kiếm được chén cơm nuôi thân cùng dòng họ trong thế giới văn minh này.

    Trả lờiXóa